Review Kanger Nexbox

Review Kanger Nexbox

Giới thiệu Kanger NEBOX

Hôm nay chúng ta hãy tìm hiểu một sản phẩm chất lượng của thương hiệu Kangertech là Kanger Nebox. Các Nebox giống như một Joyetech E-grip trên steroid cho các tiểu vaping ohm và kiểm soát nhiệt độ. Các Kanger Nebox đi kèm với một tank 10ml inbuilt lớn và có thể cháy lên đến 60W. Các Nebox đi kèm với một chế độ tạm thời, mà là nỗ lực đầu tiên Kanger là công nghệ kiểm soát nhiệt độ. Các Nebox đi kèm với thép không gỉ cuộn dọc mới cho chế độ công suất và một cuộn dây 0.15ohm Ni200.

Vậy Netbox có những điểm khác biệt gì hãy cùng với shisha.vn tìm hiểu nhé

Kanger NEBOX Specs and Features

1x Kanger Nebox (With Pre-Installed Ni200 Coil 0.15ohm)
1x Built-In Nebox 10ml Tank
1x Mini RBA Coil
1x SSOCC Vertical Coil (0.5ohm)
1x USB Charging Cable
1x Black battery covers

Notes on the New Coils

Các cuộn dây mới có hộp còn có hình dạng như các cuộn dây Kanger trước. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng các cuộn dây cũ trong Nebox và các cuộn dây mới cũng tương thích ngược trên Kanger Subtanks cũ. Các cuộn dây mới cho chế độ công suất định kỳ (0.5, 1.2 & 1.5ohm) bây giờ là thép không gỉ. Kanger đã xác nhận rằng đây là những gì họ sẽ thay đổi tất cả các cuộn dây của họ để đi về phía trước. Các SSOCC cuộn tạm mới cung cấp cho tôi một số nhầm lẫn như bên ngoài hộp nó nói 0.15ohm SSOCC và sau đó vào "sử dụng hướng dẫn" nó nói Ni200 0.15ohm cuộn dây. Sau khi gửi email với Kanger họ đã nói rằng các cuộn dây kiểm soát 0.15ohm temp, là trong thực tế sử dụng Ni200 cho các dây riêng của mình, nhưng các nhà ở của các cuộn dây được làm từ thép không gỉ. Tôi hy vọng rằng đã xóa bỏ bất kỳ sự nhầm lẫn bất cứ ai là có với điều đó!

kanger

Mẹo: Hãy chắc chắn rằng khi đặt trong một cuộn dây mới, mà khi Nebox hỏi nếu nó là một cuộn dây mới, bạn chọn yes, nếu không nó sẽ giữ cho sự kháng cự từ các cuộn dây trước đó. Nếu thiết bị không hỏi câu hỏi này, vít nắp ra một chút và nhấn nút lửa, do đó nó cho thấy 9.999ohms. Bây giờ khi vặn nắp lại, nó sẽ yêu cầu bạn nếu bạn đang sử dụng một cuộn dây mới hay không.

Vaping the 0.5ohm SSOCC (Stainless Steel)

We vaped the Nebox using Fa-Q 75% VG e-juice.

15W - Không có gì
20W - Một whisp hương
30W - Tôi sẽ không VAPE này dưới đây khoảng 25W. 30W hơi mát và hương vị ok
35W - hơi lớn hơn và một VAPE ấm hơn một chút. Hương vị vẫn còn hơi bị tắt tiếng.
40W - Hương vị là nhận được tốt hơn một chút, và sự ấm áp  này là nơi tôi có thể sẽ ở lại cho những gì tôi muốn. Những đám khói là khá lớn.
45W - những đám khói lớn và một VAPE ấm áp , không có dấu hiệu của bất kỳ hit bị cháy. Các hương vị hiện đang bắt đầu để thực sự đi qua. Hương vị , khá giống với các cuộn dây Kanger cũ và tôi không nhận thấy bất kỳ sự cải thiện lớn về hương vị.
50W - đang bước vào một hit cháy bây giờ với nước trái cây VG 75% của tôi. Tôi muốn khuyên bạn nên ở bên dưới 50W.

Tôi thật sự rất thích vaping 0,5 SSOCC khoảng 40-45W sử dụng một VG e-nước trái cây 75%.

Vaping the 0.15ohm Ni200 in Temp Mode

Các Nebox 0.15ohm Ni200 đầu cuộn dây, vaped thực sự tốt ở chế độ nhiệt độ. Đây là nỗ lực đầu tiên Kanger tại kiểm soát nhiệt độ và có vẻ như họ đã làm rất tốt. Có thể nói rằng hương vị trên các cuộn dây temp là thực sự tốt. Trong điều kiện của hương vị này là cuộn dây Ni200 yêu thích của tôi, tôi đã cố gắng cho đến nay. Tôi thấy có ít mà tiêu biểu sôi nổi Ni200 / Nickel dư vị bạn nhận được từ một số cuộn dây điều khiển nhiệt độ Ni200.

kanger netbox

Sự đơn giản

Các Nebox là một tất cả trong một thiết bị, có nghĩa là tank là một phần của các mod chính nó. Bạn không cần phải thêm tank của bạn và mọi thứ được gọn gàng gói vào mod. Trong khía cạnh này Kanger Nebox là một thực sự dễ sử dụng và đơn giản của nó sẽ thu hút rất nhiều vapers.

Thẩm mỹ và size

Các Nebox được thiết kế đầy tính thẩm mỹ và cực chất. Kanger thực sự đóng đinh tính thẩm mỹ trên Nebox và phiên bản màu trắng và đen của chúng tôi thực sự nhìn tuyệt đẹp. Bao bì được thiết kế độc đáo làm tăng thêm sự hấp dẫn  tổng thể của thiết bị này. Với vài thiết bị cuối cùng của nó, Kanger đã thực sự đi đầu trong việc làm cho các sản phẩm trở nên tuyệt vời.

Nebox dài 86mm cao, 58mm và 22.8mm chiều rộng. Điều này làm cho nó nhỏ hơn nhiều so với phần lớn các đôi 18650 mods hộp và lớn hơn không quá nhiều so với đơn 18650 mods hộp. Do đó có bể 10ml bên trong mod, tôi nghĩ Kanger đã làm tốt để giữ nó trong một gói nhỏ nhẹ như vậy. Các Nebox vừa vặn vào túi của bạn và bởi vì bạn không có một chiếc tank nhô ra, bạn không phải lo lắng về bất cứ điều gì chụp tắt, vv

10ml chứa khoang

Đây có lẽ là điều yêu thích của tôi về các mod Kanger Nebox. Vì lý do này, tôi có thể thấy mod này, kết hợp với ngoại hình nhỏ gọn tuyệt đẹp, hấp dẫn cho rất nhiều vapers  đang tìm kiếm một thiết bị với một tank lớn hơn.

6 Pre-Set Temp và Công suất Cài đặt

Tôi thích các thiết lập nhiệt độ và công suất được cài đặt trước trên Kanger Nebox. Đây có thể được truy cập bằng cách giữ nút + và -. Có 4 thiết lập sẵn các thiết lập nhiệt độ khác nhau và hai cho công suất.

Đây là lần đầu tiên nhúng Kanger vào thị trường kiểm soát nhiệt độ và tôi nghĩ cuộn 0.15ohm tạm thời của họ vaped rất tốt. Nó có lẽ là cuộn dây TC yêu thích của tôi, tôi đã cố gắng cho đến nay.

Ability Change Wattage in Temp Mode

Các Kanger Nebox cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để thay đổi công suất của bạn trong chế độ tạm thời, và theo công suất có thể lên đến 60W. Điều này có nghĩa bạn có thể tới nhiệt độ mong muốn của bạn nhanh hơn và rút ngắn đoạn đường nối lên thời gian (Nếu tôi không nhầm!). Để thay đổi công suất trong khi ở chế độ tạm thời, tập gấp đôi cả + và - cùng nhau và sau đó nhấn vào nút lửa khi thực hiện việc lựa chọn công suất của bạn.
Ánh sáng

Các Kanger Nebox chỉ nặng 220g với 10ml nước trái cây và một 18650 lắp đặt pin. Đó là ánh sáng darn khá!

Giá

Vào khoảng $ 60-70 các Kanger Nebox là giá khá tốt trong quan điểm của tôi, cho những gì bạn đang nhận được.

kanger netbox
 

510 Removable Drip Tip

Những mẹo nhỏ giọt là một tốt đẹp Delrin 510 đầu nhỏ giọt. Điều này có nghĩa là bạn có thể sử dụng bất kỳ phụ tùng 510 lời khuyên nhỏ giọt của bạn trên Kanger Nebox.

RBA Deck Included

Các tầng RBA cho Nebox là tương tự / chính xác giống như phần Subtank Thống RBA mới và đi kèm với một cuộn dây 0.5ohm cài đặt sẵn. Những người muốn làm cho cuộn dây riêng của họ sẽ thích thực tế rằng Kanger đã tiếp tục bao gồm phần RBA như là một phần của bộ.

Dislikes

Poor Battery Cover

Đây là lỗ hổng lớn nhất với thiết bị này. Nắp pin cần phải được unscrewed sử dụng một đồng tiền, đó là gây phiền nhiễu cho những người lười biếng và thiếu kiên nhẫn (tôi). Sau khi sử dụng nó cho một tuần hoặc lâu hơn, bạn sẽ thấy rằng sơn trên nắp pin sẽ bắt đầu bong ra, từ vặn nó vào và tắt.

Phần dưới của tank, mặt khác, có thể dễ dàng truy cập và nắp có một va li đục có thể được vặn tắt dễ dàng.

No Air Flow Control or MTL Option

Các luồng không khí trên Kanger Nebox là so sánh với Kanger Subtank mới, có lẽ chỉ hơi hạn chế hơn Subtank vào thiết lập rộng nhất của nó. Các Nebox có luồng không khí thông qua dưới cùng của các mod.

Những gì tôi không thích là không có kiểm soát lưu lượng không khí. Điều này có nghĩa là thiết bị này sẽ không phù hợp với bất kỳ miệng để vapers phổi ra có những người muốn có một trận hòa chặt chẽ hơn. Tôi nghĩ rằng họ đã bỏ lỡ một trick ở đây như tôi có thể xem đây là một tuyệt vời tất cả VAPE ngày cho những người muốn lên miệng để VAPE phổi, do yếu tố hình thức của nó và bể 10ml lớn. Những thuốc hít phổi trực tiếp người thích phụ ohm vaping và rất thích các Subtank sẽ thực sự giống như trận hòa trên xe tăng này. Những người muốn một trận hòa mở một cách nghiêm túc như trên Atlantis 2 hoặc giống như các điện áp cao, có thể tìm thấy những trận hòa trên Nebox hơi quá hạn chế.
Bồn nhựa

Tôi không thích thực tế bình được làm từ nhựa. Tôi không thể làm việc nếu nó có thể tháo rời hay không, vì vậy bạn có thể được vặn nó nên phá vỡ. Nó được bảo vệ, nhưng tôi có thể nhìn thấy nó phá vỡ nếu bị bỏ và tiếp đất một cách vụng về.
Tricky để làm sạch tank

Đây là một sự thỏa hiệp nhẹ cho có bể được xây dựng thành các mod. Hãy chắc chắn rằng khi làm sạch các bể có nước mà bạn không nhận được bất kỳ nước thành các linh kiện điện một phần của các mod! Hãy rất cẩn thận khi làm sạch các bể nước. Tôi muốn khuyên bạn nên sử dụng một ống tiêm, nếu bạn có một.

Nhìn chung cả hai người anh em của tôi và tôi thực sự rất thích sử dụng các Kanger Nebox và chúng tôi sẽ sử dụng nó đi về phía trước như một đi đến VAPE của chúng ta. Tôi không phải là một fan hâm mộ của nắp pin, thiếu luồng khí và thùng nhựa. Bên cạnh đó, với giá cả cạnh tranh, đây là một tuyệt vời "tất cả trong một" chút và tôi nghĩ rằng 10ml trong xây dựng bể là một tính năng tuyệt vời cho phụ vapers ohm. kích thước thuận tiện của nó có nghĩa là nó vừa vặn vào túi của bạn làm cho nó dễ dàng để đưa ra và về với bạn. Tôi cũng thực sự yêu thích vẻ ngoài của phiên bản màu đen trắng mà chúng ta nhận được từ Kanger xem lại, nó hoàn toàn tuyệt đẹp. Nói chung tôi nghĩ rằng đây là một mảnh sáng tạo của gear VAPE cung cấp một cái gì đó hơi khác nhau và tôi có thể nhìn thấy nó hấp dẫn cho rất nhiều vapers.

các Nebox dành cho ai?

Các Nebox là một thiết bị tuyệt vời cho những vapers ohm phụ người rất thích các luồng không khí trên Kanger Subtank và đang tìm kiếm một VAPE với công suất xe tăng rất lớn mà cung cấp hương vị tốt và những đám mây. Các Nebox cũng có thêm lợi ích của việc có kiểm soát nhiệt độ nên được cái gì bạn đang tìm kiếm. Tôi có thể thấy mod này là phổ biến đối với những người tại nơi làm việc hoặc cần một cái gì đó để mang theo với họ rằng họ sẽ không cần phải điền vào rất thường xuyên.
Ai Không phải là Nebox cho?

Các Nebox không có một luồng không khí có thể điều chỉnh. Nếu bạn là một miệng để vaper phổi người thích một luồng không khí hạn chế, thì điều này sẽ không được cho bạn. Ngoài những vapers ohm phụ người giống như một trận thực sự thực sự thoáng mát, có thể tìm thấy điều này một chút hạn chế, vì nó không phải là thoáng mát như một số xe tăng ohm phụ khác.

Nếu bạn lo lắng về tuổi thọ pin và là một vaper nặng hơn, sau đó vì các đơn 18650 và gây phiền nhiễu nắp pin, tôi khuyên bạn nên tìm kiếm một thiết bị 18650 kép, vì bạn sẽ bị khó chịu phải thay 18650 trong mod này

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bình luận

  • avatar

    johnanz
    http://imrdsoacha.gov.co/silvitra-120mg-qrms

Viết bình luận